1. ให้คุณภาพระดับมืออาชีพ

 CK-6 ตอบรับความถี่ที่กว้างถึง 35-20,000 Hz +/- 3.5dB นั้นหมายถึงทำให้เราได้เสียงที่บันทึกเข้าไปได้ระเอียด และเนื่องด้วย CK-6 มีคาแรคเตอร์เสียงที่นุ่ม ใส เหมาะแก่การบันทึกเสียงร้องเป็นอย่างยิ่ง

2. ฟังชั่น Lowcut และ Pad

 ฟังชั่น Lowcut ถือเป็นฟังชั่นที่สำคัญต่อการบันทึกเสียงอย่างนึงเลย เพราะย่านต่ำที่เข้าไปอาจจะทำไห้ไฟล์ที่เราบันทึกเข้าไป มีความสกปรกในย่านต่ำๆ ยิ่งเราทำเพลงแบบ Home Studio บันทึกเสียงในห้องที่ไม่ได้สร้างมาเพื่ออัดเสียง lowcut จึงสามารถคัดย่านต่ำที่แม้แต่เสียงแอร์ก็เล็ดลอดเข้าไปได้ และอีกส่วนนึงก็คือ สวิตซ์ pad -10db เมื่อใดที่คุณบันทึกเสียงที่มีความดังค่อนข้างมาก แถมควบคุม Gain แล้วเสียงที่บันทึกยังคง peak อยู่ สวิตซ์ Pad ถือว่าเป็นฟังชั่นที่ขาดไม่ได้เลย

3. กระเป๋าหนัง และ shockmount อย่างดี

 CK-6 ภายในกล่องนอกจากตัวไมค์แล้ว ยังคงแถมซองหนังเพื่อเก็บไมค์ เป็นหนังอย่างดี แถมยังมี Shockmount ที่แข็งเเร็งยึดไมค์เข้ากับตัวได้เป็นอย่างดีที่เดียว

4. สีแดง สดใส ขึ้นกล้องที่สุด


 แน่นอน ไม่ว่าเราจะทำคัฟเวอร์หรือทำเพลงของตัวเอง หลังจากเราทำเพลงเสร็จสิ้น สิ่งที่เราจะทำต่อไปก็คือ? ใช่เเล้ววีดีโอนั้นเอง ไม่ว่าเราจะถ่ายทำวีดีโอเพลงในมุมไหนสถานที่ใด ถ้ามีไมค์ตัวนี้ไปอยู่ในกล้องเเล้ว บอกได้เลยว่าสวยสุดๆ ดีย์ยยยยยยยยมว๊ากกกก

5. คุณภาพคุ้มราคา

 ราคาของไมค์มีหลากหลายราคาตามคุณภาพของไมค์นั้นๆ แต่ CK-6 ถือเป็นไมค์ยอคฮิตที่ขายดิบขายดีมาโดยตลอด ด้วยราคาเพียง 9,100.- บาท กับคุณภาพเสียงที่ได้นั้น ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค้า และเเน่นอน ถ้าอยากทดลอง ก็ลองเข้ามาทดลองตัวไมค์ได้เลยที่ Kimleng Audio โชว์รูมบางนา

สนใจสินค้า สามารถเข้ามาทดสอบได้ที่ Kimleng Audio และตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดต่อ 02-312-0009, 086-351-8400

FB : www.facebook.com/kimlengaudio

IG: kimlengaudio

Line@: @kimlengaudio (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)