5 ข้อดีสุดเจ๋งของ... evo4 by Audient 

เนื่องจากตอนนี้มีการเปิดออเดอร์สั่ง evo4 ที่กำลังจะเข้ามาเร็วๆนี้ ใครยังไม่จอง ไปจองกันได้นะค้าบ วันนี้เราเลยมาแนะนำฟีเจอร์หลักสุดเจ๋งของเจ้า evo4 กันว่า มีอะไรพิเศษบ้าง และทำไมคุณถึงควรเป็นเจ้าของเจ้า evo4 ตัวนี้ ไปดูกันเลย...!!!!

1. 2 x Evo ไมค์ปรี อินพุต พร้อม Class Leading Converter

evo4 by Audient ตัวนี้เป็น ออดิโอ อินเตอร์เฟสแบบ 2in 2out ภาค Input เป็นช่องต่อแบบ Combo สามารถเสียบได้ทั้งสัญญานไมค์ และ Line Level มาพร้อม High-Quality Mic Pre-amps ทั้งสองช่อง ช่วยให้การบันทึกเสียงของคุณมีคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น รายละเอียดของเสียงครบครันอีกด้วย

ภาค Converter ที่ทาง Audient ยังคงใส่ใจเหมือนเช่นเคย evo4 ตัวนี้มาพร้อม Class Leading Converter จาก AKM converters (AD/DA) ที่ทำงานได้มีประสิทธิภาพตัวนึงเลยทีเดียว

2. Smartgain

Smartgain feature เป็นฟังชั่นที่โดดเด่น เป็นที่ฮือฮาในเหล่านักทำเพลงเลยทีเดียว หลังเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้

Smartgain ทำหน้าที่ช่วยปรับและควบคุม Gain อินพุตของคุณให้อยู่ใน Level ที่คงที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการบันทึกเสียง การใช้งานก็ง่าย เพียงแค่คุณกดปุ่ม Smartgain สีเขียว แล้วเสียบไมค์หรือเครื่องดนตรีของคุณ พร้อมเล่นในสิ่งที่คุณจะบันทึกเสียง ก่อนบันทึกเสียงจริงไปซักท่อน Smartgain ก็จะทำการปรับ Gain ที่ดีที่สุดให้คุณเสร็จสรรพ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่กลัวว่าจะปรับ Gain Input ในการบันทึกเสียงไม่ดีนั้นเอง

3. JFET Instrument Input

ใครที่เคยใช้โปรดักซ์ของ Audient มาเเล้วคงจะคุ้นเคยกับเจ้า JFET DI เป็นอย่างดี ทาง Audient ก็ไม่พลาดที่จะนำเทคโนโลยีของ JFET DI มาติดตั้งลงใน evo4 และ evo8 นี้ด้วย เพราะช่องบันทึกเสียงเครื่องดนตรีเช่นกีตาร์ หรือเบส JFET ได้ทำการแปลงสัญญาน DI ในตัวทันที เพื่อให้โทนเสียงของเครื่องดนตรีนั้นยังคงได้สัญญานที่เต็มที่อยู่ แถมผ่านภาคไมค์ปรี อินพุต ช่วยให้โทนเสียงที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

4. Audio Loop-back

Audio Loop-back เป็นอีกฟีเจอร์ใหม่ ที่ถูกติดตั้งลงในเจ้า evo4 และ evo8 นี้ด้วย เนื่องจากในปัจจุบัน คนทำงาน Podcast หรือการ Live Streaming กันมากขึ้น การบันทึกเสียงขณะ Live Podcast หรือ Live Streaming เอาไว้ เพื่อทำการเเก้ไข หรือตัดต่อลงช่องใหม่นั้น จึงสำคัญมากเลยทีเดียว Audio Loop-back ที่มีมาให้จึงสามารถทำการบันทึกเสียงขณะที่คุณกำลังใช้งานอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเสียงจาก ไมโครโฟนที่ใช้ หรือเสียงจากคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถใช้ Audio Loop-back เพื่อบันทึกงานของคุณเก็บไว้ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

เชื่อได้เลยว่าฟังชั่นนี้ โดนใจชาว Live Streaming อย่างแน่นอน

5. จองพิเศษ ราคาสุดคุ้ม

Kimleng Audio ตอนนี้ได้เปิดให้จองเจ้า Evo4 by Audient ในราคาพิเศษเพียง 4,900 บาท(ปกติ 5,555.-) มัดจำ 900.- บาทเท่านั้น และรับสิ้นค้าต้นเดือน พ.ค. นี้ ใครที่กำลังมองหา ออดิโอ อินเตอร์เฟซราคาไม่แพง แต่มาพร้อมทุกฟีเจอร์ที่ต้องการ evo4 ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ การใช้งานง่ายจบในตัวเดียว จะมือใหม่ มือโปร ใช้ Mac, Windows หรือจะต่อเข้า IOS ก็ใช้งานได้อย่างคล่องมือ ง่ายทุกการเชื่อมต่อ

สนใจจอง inbox เข้ามาได้เลย
มัดจำเพียง 900 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด
????PRE-ORDER ราคาพิเศษเพียง 4,900.-บาท (ปกติ 5,555.-)

[สินค้าราคาไม่รวมค่าจัดส่ง *จัดส่ง kerry +150 บาท/1ครั้ง]

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8

● Kimleng Audio : 02-312-0009
● Website: www.kimlengaudio.com
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio