5 ข้อดีสุดปัง evo 8 by Audient.....

evo 8 ออดิโอ อินเตอร์เฟสที่ออกมาพร้อมกับรุ่น evo4 ที่ออกมาจัดจำหน่ายกันไปก่อนหน้านี้เเล้ว ตอนนี้ evo8 สินค้าที่ถูกผลิตเสร็จร้อนๆพร้อมจำหน่ายเเล้ววันนี้ วันนี้เรา Kimleng Audio จะเจาลึก 5 ข้อสุดปังของเจ้า evo8 ว่ามันเจ๋งขนาดไหน เรามาดูกันเลย

4 Input 4 Output

evo8 มาพร้อมถึง 4 Mic Pre และมี Dynamic Range ที่ 113db คาแรคเตอร์ Evo Preamps ให้โทนเสียงที่อุ่น และเเม่นยำ เหมาะต่อการบันทึกเสียง ไม่ว่าจะเป็นบันทึกเสียงร้อง เสียงเครื่องดนตรี หรือไม่ว่าจะเป็นเสียงพูกงานพากษ์ ก็ใช้งานได้สบาย ตอบโจทย์ทุกการทำงานอย่างเเท้จริง

มากันในภาค output เจ้า evo8 ก็มีมาให้ถึง 4 Out เลยทีเดียว สามารต่อลำโพงได้ถึง 2 คู่ หรือจะ send ไปที่ Hardware ตัวโปรดก็ทำได้ ถือว่าฟั่งชั่นมีมาให้คุ้มและจัดเต็มจริงๆ

Smartgain และ Loop-back

ฟังชั่นที่เป็นจุดขายของซีรี่ย์ evo by audient นั้นก็คงหนีไม่พ้น Smartgain และ Loop-back นั้นเอง ด้วยเทตโนโลยีและการสร้างสรรค์งานในสมัยปัจจุบันนั้นหลายหลากมากมาย ความต้องการต่อการใช้งานนั้นก็มีมากขึ้นตามไปด้วย Smartgain ทำหน้าที่ autogain ให้ไมค์หรือเครื่องดนตรีของคุณให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุดต่อการบันทึกเสียง เพียงง่ายๆด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น ส่วน Loop-back ถือว่าเป็นฟังชั่นที่ตอบโจทย์อีกตัวเลยทีเดียว ที่จะทำการบันทึกสิ่งที่คุณทำทั้งหมดกลับมาเก็บบันทึกในโปรแกรมของคุณ โดยที่ไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก จบ ครบ ในตัวเดียว

2 Headphone Output

evo8 รอบนี้เพิ่มหูฟังมาให้อีก1ช่อง ทำให้เราสามารถเสียบหูฟังได้พร้อมกันถึงสองตัว ไปทำงานนอกสถานที่ หรือทำงาน PODCAST พูดคุยกัน ยิงงานออนไลน์ ทั้งสองคนก็สามารถใช้หูฟังพร้อมกันเลยทีเดียว เยี่ยมจริงๆ

USB-C Connector

ออดิโอ อินเตอร์เฟสที่ถูกผลิตใหม่หรือออกแบบรุ่นใหม่ๆออกมานั้นช่องเชื่อมต่อที่เป็นที่แพร่หลายและเสถียรมากต่อการใช้งานที่ส่งข้อมูลมากๆในเวลาอันเเสนสั้น นั้นก็คือ USB-C นี้เอง evo8 มาพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB-C ทำให้พร้อมต่อการทำงานมากขึ้นเลยทีเดียว

ราคาสุดคุ้มเพียง 9,900.- บาทเท่านั้น

evo8 by audient สนนราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ 9,900 บาท เท่านั้นยังไม่พอ evo8 ยังคงมีของแถมสุดพิเศษมาให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Cubase LE แท้ และปลั๊กอินต่างๆอีกหลายตัว เพียงคุณลงทะเบียนสินค้าผ่านหน้า website เท่านั้นคุณก็รับสิทธิ์ ไปฟรีๆ มูลค่ารวมมากกว่า 300usd

ท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้เเล้ววันนี้ที่ Kimleng Audio หรือตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อย่าลืมสั่งซื้อผ่าน Line @kimlengaudio รับส่วนลดทันที 5% อีกด้วย ใครที่มองหาไมโครโฟนดีๆคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ ห้ามพลาด Franken SM-3 ตัวนี้เลยทีเดียว

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8
.
-----------------------------------------
● Kimleng Audio : 086-351-8400
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● Website: www.kimlengaudio.com
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio