5 ข้อดีสุดคุ้มของ Franken SM-1 

สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องชาวออดิโอทุกท่านด้วยครับ วันนี้ Kimleng Audio เราจะมาแนะนำคอนเดนเซอร์ไมโครโฟนที่กำลังมาเเรงในตลาดบ้านเรา ที่มีนักทำเพลงหลายๆคนเข้ามาจับจองกันอย่างถล่มทลาย นั้นคือ Franken SM-1 นี่เอง

เรามาดูกันสิว่า 5 ข้อดีของ Franken SM-1 นั้นมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย .

1. คุณภาพเสียงระดับ High Quality

Franken SM-1 ถูกผลิตและออกแบบวงจรร่วมกับ Engineer ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านประสบการณ์การทำงานในระดับ Professional มาอย่างยาวนาน ตัวไมค์ถูกออกแบบแคปซูนการรับเสียงระดับ High Quality Capsule ทำให้เสียงที่ได้นั้นมีคุณภาพ และรายละเอียดเสียงที่คมชัด ไม่บาง กรอบ ให้โทนเสียงที่เหมาะกันการบันทึกทั้งเสียงร้อง หรือแม้กระทั้งเครื่องดนตรีต่างๆก็ทำได้ดี จนไม่น่าเชื่อว่าในราคาเท่านี้ก็ตอบโจทย์การทำงานได้เป็นอย่างดีมากๆทีเดียว

2. การรับเสียงแบบ Cardioid Polar Patterns

Franken SM-1 มีรูปแบบการรับเสียงแบบ Cardioid Polar Patterns ตอบสนองความถี่ตั้งแต่ 20Hz - 20kHz และมี Output Impedance ที่ 200 ohms เชื่อมต่อผ่านสายแบบ XLR connector การรับเสียงใน pattern นี้เป็นการรับการบันทึกเสียงที่นิยมที่สุดสำหรับเสียงร้อง เพื่อให้ได้เสียงที่โฟกัสตามที่ต้องการได้ การใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก เพียงเสียบสายไมค์พร้อมจ่ายไฟ +48V ก็สามารถเรึ่มต้นบันทึกเสียงได้ทันที

3. รูปร่างหน้าตาที่ดุดัน เป็นเอกลักษณ์

ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของตัวไมค์สีดำ พร้อมทรงแบบวินเทจไมโครโฟน บอดี้ของตัวไมค์เป็นวัสดุอย่างดีทนทานต่อการใช้งาน พื้นพิวเรียบเนียนสวยงาม จะถ่ายทำวีดีโอก็ขึ้นกล้องอย่างไม่น่าเชื่อ มีโลโก้บ่งบอกเอกลักษณ์ และแจ้งการใช้หรือชื่อรุ่นได้อย่างชัดเจน

4. Accessories ครบกล่องพร้อมใช้งาน

Franken SM-1 นอกจากตัวไมค์แแล้ว SM-1 ภายในกล่องนั้นจะมาพร้อมกับ Shockmount เป็นเหล็กอย่างดีสวมใสตัวไมโครโฟนได้ง่ายมีฟองน้ำป้องกันรอยให้ตัวไมค์ และซองหนังวัสดุคุณภาพอย่างดีแถมมาให้ในกล่องอีกด้วย

5. คุณภาพคุ้มราคา เพียงตัวละ 4,990.- บาท

Franken SM-1 จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 4,990.- บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับคุณภาพเสียงที่ดีเกินราคานั้น ถือว่าเป็นไมค์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนตัวนึงในตลาดตอนนี้เลยทีเดียว ท่านใดที่กำลังมองหาไมโครโฟนซักตัวในตอนนี้ ก็อย่ามองข้าม Franken SM-1 ตัวนี้เด็ดขาด ท่านใดที่สนใจทดลองเสียงก็สามารถเข้ามาทดลองได้ที่ Kimleng Audio บางนา หรือที่ตัวเเทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศได้เเล้ววันนี้

หรืออย่างลองฟังเสียง ก็คลิกที่ลิ้งนี้ได้เลยจ้า

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8
.
-----------------------------------------
● Kimleng Audio : 086-351-8400
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● Website: www.kimlengaudio.com
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio