5 ข้อดีเจ๋งๆของ Franken SM-USB Pro

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ Kimleng Audio มาอธิบายข้อดี สุดปังของ ไมโครโฟน แบบ USB ตัวใหม่ล่าสุดจาก Franken มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันนั้น มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

 1. คุณภาพเสียงระดับ Professional

       Franken รุ่น SM-USB Pro เป็นไมโครโฟน USB แบบ Condenser Mic ทาง Franken ออกแบบพัฒนา Usb Microphone ให้ได้เสียงที่คุณภาพดี ใกล้เคียงกับไมค์ Studio Condenser มากที่สุด ทำให้รายละเอียดเสียงที่ได้จาก USB Mic ตัวนี้นั้นยอดเยี่ยมมากๆ ย่านความถี่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่ USB ไมโครโฟนทำออกมาตัวนึงเลยทีเดียว

2. Gain, Volume Knob พร้อมฟังชั่น Mute

       ไมโครโฟน SM-USB Pro ตัวนี้มาพร้อมกับ Knob ควมคุมการใช้งานมาให้ และแบ่งสัดส่วนชัดเจน ทั้งปุ่ม Gain ช่วยปรับค่าการรับเสียง และปุ่มปรับโวลุ่มหูฟังที่ช่วยให้การใช้งานของคุณไม่ยุ่งยากง่ายต่อการปรับเสียงในหูฟังของคุณ และที่พิเศษสุดๆ คุณสามารถ Mute เสียงไมโครโฟนของคุณได้ทันที สายงาน Podcast หรือ แคสเกมส์ ไม่ควรพลาด

3. อุปกรณ์ครบ Set ประกอบใช้งานทันที

       Franken SM-USB Pro ภายในกล่องมีอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งแบบสามขาวัสดุแข็งแรง ตัวจับไมค์ สาย USB เเละ ฟองน้ำคุมไมค์มาให้ด้วย เรียกว่าอุปกรณ์จัดเต็ม พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมให้ยุ่งยาก

4. Plug and Play

       ปัญหาการลง Driver จะหมดไปทันที เมื่อคุณใช้ Franken SM-USB Pro เพียงแค่เสียบสาย USB เข้าคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะเป็นระบบ OSX หรือ Windows ก็ใช้งานได้ทันที บันทึกเสียงผ่านโปรแกรมทำเพลง หรือแม้กระทั่งทำ Live Streaming ก็ง่ายเพียงการเชื่อต่อแค่สาย USB จบๆเลยจ้า..

5. คุณภาพราคาคุ้มสุดๆ

       Franken SM-USB Pro สนนราคาขายเพียงแค่ 3,990.- บาท เท่านั้น สามารถติดต่อสั่งซื้อง่ายๆผ่าน Line ที่ @kimlengaudio พร้อมรับส่วนลด 5% ทันทีอีกด้วยนะตัวเทอ

ท่านใดที่กำลังมองหาไมโครโฟน USB คุณภาพดีๆซักตัวนึง Franken SM-USB Pro ถือเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8
.
-----------------------------------------
● Kimleng Audio : 086-351-8400
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● Website: www.kimlengaudio.com
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio