5 ข้อดีสุดคูล ที่คุณควรเป็นเจ้าของ Franken SM-3

นอกจากไมโครโฟน SM-1 ของ Franken ที่ตอนนี้เป็นที่นิยม เสียงดีคุ้มราคา มากๆในตลาดบ้านเรา ทาง Franken ก็ไม่รอช้าที่ออกไมโครโฟนรุ่นใหม่ทันทีนั้นก็คือรุ่น SM-3 ที่พัฒนาต่อยอดให้ได้เสียงที่มีมิติ และคาแรคเตอร์ที่ดีมากยิ่งขึ้น คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม วันนี้เรามาแนะนำ 5 ข้อดีที่คุณควรมีไว้ครอบครอง เราไปดูกันเลย

1. Capsule รับเสียงระดับ Professional

ทาง Franken ได้มีการพัฒนาตัวรับเสียงใหม่ เพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น มีการเพิ่มตัวรับเสียงที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมโทนเสียงที่กว้าง หนา และคมชัดมากยิ่งขึ้น ทำให้การบันทึกเสียงของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมอย่างเเน่นอน

2. ปรับ Pattern รับเสียงได้ถึง 3 เเบบ

และแล้วทาง Franken ก็เพิ่มฟังก์ชั่นการรับเสียงมาให้ในตัว SM-3 รุ่นใหม่นี้ด้วย โดยมีการรับเสียงได้ถึงสามแบบนั้นก็คือ Omni, Cardioid และ Figure of Eight ช่วยเพิ่มให้สามารถบันทึกเสียงได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกการทำงานอย่างเเท้จริง

3. มาพร้อมฟังก์ชั่น Low Cut และ Pad-10dB

อีกฟังก์ชั่นที่มาด้วยนั้นก็คือ Low Cut และ Pad-10dB ช่วยเพิ่มให้ไมโครโฟนตัวนี้คัดย่ายความถี่ตำและช่วยลดการรับเสียง เมื่อต้องเจอสถานการณ์ที่เสียงที่เราบันทึกนั้นมีความดังมากๆ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญของไมค์เลยทีเดียว

4. Shockmount และ ซองหนังเก็บไมค์อย่างดี

สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่เเถมมาในตัวกล่องนั้นก็คือที่จับไมค์คุณภาพดีเเข็งเเรงทนทาน พร้อมมีซองหนังอย่างดีเพื่อเก็บรักษาตัวไมค์ให้ใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

5. คุณภาพและราคาเกินคุ้ม

และแล้วก็มาถึงในเรื่องของราคา Franken SM-3 สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 7,990.- บาทเท่านั้น จากคุณภาพที่พวกเรา Kimleng Audio ได้ทำการทดสอบไปเเล้วนั้น เรื่องของเสียงที่คุณจะได้จาก SM-3 นั้นถือกว่าได้เสียงที่เกินราคาไปจริงๆ โดยการรับเสียงร้องที่ทดสอบถือว่าเก็บรายละเอียดเสียงได้ดีเยี่ยม ทั้งโทนเสียง High และ Low ที่ถือว่าเก็บมาได้ครบไม่ตกหล่น รวมถึงความคมชัดของเสียงที่ได้นั้นถึงว่าน่าพอในเป็นอย่างมาก หรือจะบันทึกเสียงกีตาร์โปร่งก็ดี เสียงกลองก็ดี ถือว่าทำได้ดีไม่ตกหล่น ในงบประมาณไม่มากนักถือว่า SM-3 ทำได้ดีเทียบชั้นไมค์ตัวเเพงๆได้อย่างไม่เขินอายเลยทีเดียว

ท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้เเล้ววันนี้ที่ Kimleng Audio หรือตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อย่าลืมสั่งซื้อผ่าน Line @kimlengaudio รับส่วนลดทันที 5% อีกด้วย ใครที่มองหาไมโครโฟนดีๆคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ ห้ามพลาด Franken SM-3 ตัวนี้เลยทีเดียว

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8
.
-----------------------------------------
● Kimleng Audio : 086-351-8400
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● Website: www.kimlengaudio.com
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio