1. รองรับ Sample Rate 24bit/192khz

✍️Fluid Audio SRI-2 รองรับการบันทึกเสียงได้สูงสุด 24bits ที่ 192kHz เลยทีเดียว ด้วยความละเอียดที่สูง ทำให้เราสามารถบันทึกเสียงได้ในระดับที่เรียกได้ว่าระดับมืออาชีพสุดๆ

2. ไมค์พรีแอมป์คุณภาพสูง Class A ถึง 2 ช่อง

✍️SRI-2 มาพร้อมกับ class A microphone preamps ทั้งสองช่อง และภาคจ่ายไฟ +48V ช่องเชื่อมต่อทั้งสองช่อง เป็นหัวแบบ Combo สามารถเชื่ยมต่อได้ทั้งหัวเชื่อมต่อเเบบ XLR/TRS หรือหัว TS สำหรับเครื่องดนตรี เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องเชื่อมต่อจริงๆ ฮาๆ แถมเสียงดีไม่เป็นรองใครนะ จะบอกให้

3. มาพร้อม 4 ช่อง Output ต่อลำโพงได้ 2 คู่ พร้อม A/B Switch

✍️สิงที่พิเศษสุดๆกับ SRI-2 ตัวนี้ นอกจากภาค Converter ที่ดีเเล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อลำโพงได้ถึง 2 คู่เลยทีเดียว แถมยังมีฟังชั่นสลับลำโพงโดยปุ่ม A/B Switch ทำให้การเรียกใช้งานลำโพงที่เรามีถึงสองคู่นั้นง่ายสุดๆ

4. แถมฟรีโปรแกรม Steinberg Cubase LE

✍️สิ่งที่หลายๆคู่กังวลเป็นส่วนใหญ่เมื่อจะซื้อ Audio Interface และมักจะมีคำถาม นั้นก็คือออดิโอ อินเตอร์เฟสนั้นแถมโปรแกรมทำเพลงหรือเปล่า แน่นอนถ้าคุณเลือกซื้อ Audio Interface จาก Fluid Audio รุ่น SRI-2 คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะตัวนี้ แถมโปรแกรมทำเพลงอย่าง Steinberg Cubase LE ไปฟรีๆอีกด้วย เเจ่มจริงๆ

5. ราคาประหยัดเพียง 6,900.- บาท

✍️Fluid Audio SRI-2 ตัวนี้มาในราคาสุดประหยัด เรียกได้ว่าคุณภาพกับราคาที่ใช้จ่ายเพียง 6,900.- นั้นถือว่าคุ้มแสนคุ้มจริงๆ ใครที่กำลังมองหา Audio Interface ดีๆซักตัวอยู่ในชั่วโมงนี้ SRI-2 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว ในชั่วโมงนี้ เป็นออดิโอ อินเตอร์เฟสที่ถือว่ามาเเรงมากๆในอเมริกา ใครที่สนใจอยากทดลองสินค้าสามารถเข้ามาทดลองกันได้เเล้วที่ Kimleng Audio บางนากันเลยจ้า

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่
Inbox : m.me/kimlengaudio
Line@ : http://line.me/ti/p/~@kimlengaudio
Tel : 02-312-0009, 086-351-8400