〽️5 เหตุผลที่ต้องใช้ GA Project PRE-73jr〽️

♨️แล้วปรีแอมป์คืออะไร แล้ว PRE-73jr จะช่วยอะไร??❗️❗️

วันนี้ Kimleng Audio มีคำตอบมากให้เพื่อนๆทุกคนจ้า❗️

1.ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของไมค์ให้ดียิ่งขึ้น

✔️Golden Age Project PRE-73jr ตัวนี้เป็นปรีแอมป์
หรือคนโดยทั่วไปชอบเรียกว่า " ปรีไมค์ " ปรีแอมป์ทำหน้าที่ช่วยเรื่องสัญญานจากไมโครโฟนที่เรามี ให้มีกำลังสัญญานในการส่งต่อเข้าสู่ Audio Interface ได้เต็มกำลังมากยิ่งขึ้น คมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยควบคุม Gain และ Output ของสัญญานได้ในตัวเดียว และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ Processing ของปรีไมค์จะช่วยทำให้สัญญานที่ได้คลีนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2.ให้โทนเสียงในแบบ Vintage 1073 style

✔️1073 Classic เป็นปรีแอมป์สุดคลาสสิคที่สุดในยุค 70-80 นั้นถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าเเทบจะทุกสตูดิโอต้องมีเจ้า 1073 นี้ติดไว้เป็นของคู่สตูดิโอ กันเลยทีเดียว ด้วยคาแรคเตอร์ของ 1073 ที่ให้ความหนาและความลึกของเสียงได้ระเอียดแบบสุดๆ เเต่ก็ไม่ทำให้เสียงที่ได้ดูหนาจนเบลอเกินไป แถมยังทำให้เสียงที่ได้ผ่านเข้าไปนั้นเคลียร์ขึ้นอีกด้วย PRE73jr ตัวนี้ได้นำวงจรในแบบ 1073 ตัวนี้มาใช้ซึ่งแน่นอนเมื่อคุณเสียบไมค์ผ่านปรีตัวนี้ เสียงในแบบ Vintage 1073 style จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างเเน่นอน

3. ขนาดกระทัดรัด เชื่อมต่อได้ทั้งไมค์ และเครื่องดนตรี

✔️PRE-73jr ไม่เพียงเเต่จะขนาดเล็กกระทัดรัดเเล้ว การเชื่อมต่อก็ไม่ใช่ว่าจะเชื่อต่อได้เพียงเเค่ ไมโครโฟนเท่านั้น ยังสามารถเชื่อมต่อในส่วนของเครื่องดนตรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ หรือ เบส ก็ใช้งานผ่านเจ้าปรีตัวนี้ได้อีกด้วย Unbalance to Balance ในตัวเดียวดีเลยไหมล่ะเพื่อนๆ

4. ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก


✔️การใช้งานนั้น ใครบอกว่ายุ่งยาก ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่นัก เหมาะกระทัดรัด แถมยังพกพาไปนอกสถานที่ได้แบบสบายๆ โดยช่อง input ในตัว มีทั้งแบบ XLR และ DI เชื่อมต่อได้ทั้งไมค์ละเครื่องดนตรี ปุ่ม Gain และ Output ที่ปรับได้โดยถนัดแบบสุดๆ มี 48+ พร้อมใช้งาน รวมถึงปุ่มกลับ Phase มาให้อีกด้วย ในภาค Output สามารถเสียงได้ทั้งแบบ XLR และ TRS อีกด้วย รวมถึงการเชื่อมต่อ Insert จาก Hardware อื่นๆพ่วงเข้ามาได้ด้วยจ้า

5. ราคาพิเศษสุดคุ้ม

✔️เนื่องจากครบรอบ 11 ปี Kimleng Audio ทางเจ้าสำนักก็ไม่พลาดที่จะส่งเจ้า PRE-73jr ตัวนี้มาร่วมโปรโมชั้นฉลองครบรอบ 11 ปีของร้านอีกด้วย เรียกว่าใส่ราคาพิเศษแบบไม่หยั้ง จากราคาปกติ 13,500.- บาท เหลือเพียง "8,990.-บาทเท่านั้น"

ท่านใดที่สุดใจ GA Project PRE-73jr ตัวนี้ไปเพิ่มคุณภาพการบันทึกเสียงของท่าน ห้ามพลาดเลยทีเดียว กับโปรโมชั่น 11 Year Annivesary เพียง 11 ชิ้นเท่านั้น

ช้าหมด อดน้าาาค้าบ

สนใจสินค้า สามารถเข้ามาทดสอบได้ที่ Kimleng Audio และตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดต่อ 02-312-0009, 086-351-8400

FB : www.facebook.com/kimlengaudio

Line@: @kimlengaudio (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)