1. มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา

Nektar SE25 เป็น MIDI Controller ที่มี 25 คีย์ ขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบามากๆ สามารถใช้งานกับโปรแกรมบันทึกเสียงได้มากมายเช่น Logic Pro, Cubase, Ableton และอื่นๆ น้ำหนักลิ้มไวเล่นง่ายมากๆ

 

2. พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าเป้เเล้วลุยได้เล

SE25 ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ด้วยขนาดจำนวนคีย์ที่มีเพียงแค่ 25 คีย์ ทาง Nektar จึงไม่มองข้ามที่จะผลิตโปรดักซ์ที่มาพร้อมขนาดที่ คนทำเพลงควรที่จะพกพาไปได้ทุกที่ และพร้อมทำเพลงได้ทุกเวลา SE25 จึงเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน มีเพียงแค่โน๊ตบุ๊คกับคีบอร์ด ก็สามารถสร้างสรรค์เพลงได้สะดวกรวดเร็ว

3. ฟังชั่นครบครัน

ถึง Nektar SE25 จะมีขนาดที่เล็ก แต่ก็ไม่พลาดที่จะต้องใส่ปุ่มฟังชั่นที่จำเป็นต่อการใช้งานกับโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็น ปุุ่ม Play, STOP, Record หรือ Octave + - ก็มีมาให้พร้อมสรรพ ใช้งานได้สะดวกสบายอย่างแน่นอน

4. หน้าตาดูดีมีราคา

หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง รูปลักษณ์หน้าตาถือเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยทีเดียว ถ้ามีรูปลักษณ์ที่ดี ที่สวยงาม อุปกรณ์ก็น่าใช้งาน เจ้า SE25 ก็ถือว่าผ่านลากไปเดินสยามก็ได้ฮะ 55555

5. ราคาย่อมเยา เป็นมิตรกับทุกวัย

Nektar SE25 ราคาไม่เเพงอย่างที่คิด สนนราคาเพียง 2,100.- บาทเท่านั้น แถมประกันให้อีก 1 ปีด้วย และที่พิเศษสุดๆ ถ้าคุณสั่งสินค้าผ่าน Line : @kimlengaudio ยังจะได้ส่วนลดอีก 5% ด้วย ราคาพิเศษแบบนี้พลาดไม่ได้เเล้ว

ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไว้ทำเพลงเพึ่มซักตัวแล้วยังไม่รู้ว่าควรใช้อะไรเพิ่มในการทำเพลงให้รวดเร็วยิ่งขึ้น Nektar SE25 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทั้งราคาไม่แพง และยังคงพร้อมทุกรายละเอียดฟังชั่นการใช้งานอีกด้วย