5 ข้อดีของหูฟัง Franken MHP-02 ที่คุณไม่ควรพลาด
หากคุณกำลังมองหา หูฟังมอนิเตอร์สำหรับใช้งานซักตัวนึง ที่มีคุณภาพที่ดี และราคาที่เหมาะสม พร้อมเป็นอุปกรณ์คู่ใจไปทุกที่กับคุณ

นี่คือ Franken MHP-02 กับ 5 ข้อดีของหูฟังที่คุณไม่ควรพลาด

ไปชมกันเลย........^_^

1. หูฟังสตูดิโอที่ให้เสียงที่เที่ยงตรง

แน่นอนการเลือกหูฟังที่ใช้งานด้านโปรดักซ์ชั่นเสียง สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกนั้นก็คือความเที่ยงตรงของเสียงที่คุณจะได้จากหูฟัง

Franken MHP-02 ตัวนี้ออกแบบโดยซาวด์เอนจิเนียร์มืออาชีพ ให้ความละเอียดของเสียงที่ตรงไปตรงมา Flat ตอบสนองความถี่เสียงได้ตั้งแต่ 18 Hz – 22,000 Hz มีความต้านทานอยู่ที่ 32 โอมห์ และมี Driver ที่ใหญ่ถึง 50mm จึงถือว่าเป็นหูฟังสตูดิโอ ที่ตอบโจทย์การทำงาน Mixing ได้เป็นอย่างดี แน่นอน

2. สวมใส่สบาย

Franken MHP-02 ออกแบบมาให้เหมาะกับการสวมใส่ได้อย่างสบาย ด้วยวัสดุที่ตอบรับใบหู และ Head Band ที่เเข็งแรงทนทาน หุ้มด้วยหนังอย่างดี ยืดหยุ่นได้ดี ทำให้คุณสามารถใช้งานเจ้าหูฟังตัวนี้ในการทำงานได้อย่างยาวนานไม่ปวดหู

3. Close Back เก็บเสียงรั่วไหลได้ดี


MHP-02 เรียกได้ว่าเป็นหูฟังแบบปิด ทำให้เสียงไม่รั่วไหลออกมาขณะที่คุณกำลังใช้งานอยู่ นี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งฟังชั่นที่ต้องห้ามพลาด ไม่ว่าคุณจะมีการบันทึกเสียงร้อง หรือเสียงเครื่องดนตรีใดๆ ก็สามารถเลือกหูฟัง Franken MHP-02 มาสวมใส่ขนาดบันทึกเสียงได้ทันที โดยที่เสียงในหูฟังของคุณไม่รั่วไหลออกไปเข้าที่ไมโครโฟนตัวโปรดของคุณในขนาดบันทึกเสียงอีกด้วย

4. มีสายที่ยาวถึง 3 เมตร

หลายๆหูฟังสตูดิโอในท้องตลาด มีอยู่หลายรุ่นหลายตัวไม่น้อยที่ถึงแม้จะเสียงดี แต่กลับมีสายเคเบิลที่ให้มาสั้นเสียเหลือเกิน นี้เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ Franken เล็งเห็นและเพิ่มความยาวของสายหูฟังให้ยาวถึง สามเมตร เพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น

5. ราคาสุดประทับใจ

Franken MHP-02 เสนอราคาที่สุดเร้าใจให้แก่คนทำงานอย่างเราเพียงตัวละ 1,350 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับคุณสมบัติมากมายที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ถือว่า Franken MHP-02 เป็นหูฟังสตูดิโอที่สามารถซื้อกลับไปทำงานได้อย่างมั่นใจ แถมสบายกระเป๋าอีกด้วย

 

สนใจสินค้า สามารถสั่งสินค้าหรือเข้ามาทดสอบได้ที่ Kimleng Audio และตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดต่อ 02-312-0009, 086-351-8400

FB : www.facebook.com/kimlengaudio

Line@: @kimlengaudio (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)